Mô tả công việc

- Bao quát các công việc của phòng ban
- Lập/theo dõi kế hoạch hành động cho từng dự án trọng điểm
- Nhận biết rủi ro trong công việc và đưa ra các ý tưởng cải tiến
- Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng ban, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề trong công việc
- Thực hiện công việc tuyển dụng nhân viên phù hợp cho phòng ban
- Đưa ra các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để phát triển phòng ban
- Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Phụ trách tìm kiếm những sản phẩm tiềm năng và chiến lược của công ty
- Đánh giá, lựa chọn NCC chiến lược với các tiêu chí tối ưu: giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ vận chuyển…)
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu tìm ra các sản phẩm tiềm năng
- Lập chiến lược quản trị cho từng NCC: cải tiến/bình ổn đối với các NCC trọng điểm
- Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đáp ứng yêu cầu của Kinh Doanh
- Xây dựng, phát triển quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm một số NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.
- Thương thảo và quyết định các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng trong trường hợp NVMH hoặc TNMH không xử lý được
- Giải quyết với các NCC chiến lược các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng mà NVMH hoặc TNMH không giải quyết được
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
- Lựa chọn NCC tốt (Giá cả, thời gian giao hàng, Chất lượng…)
- Đảm bảo tỷ lệ trả lời hỏi hàng/trả lời hỏi hàng đúng hạn cao và tỷ lệ có PO cao (theo KPI)
- Báo cáo đúng hạn, chính xác
- Tiết kiệm được chi phí.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên: Đại học Kinh tế, Ngoại Thương, Kinh tế quốc dân, Ngoại ngữ)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm
- Tiếng anh: khá, giỏi (ưu tiên TOEIC >650, IELTS >=5.5)
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp. Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro, kinh nghiệm về XNK, thanh toán quốc tế
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trg lĩnh vực điện, điện lạnh, xây dựng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 1
Logo Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
145 Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Phó phòng mua hàng
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Nộp đơn